Cách tẩy sơn tường đơn giản hiệu quả nhất

     Sơn giúp cho tường nhà bạn trở nên đẹp và bóng mịn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nếu nó bị dính ra nền nhà thì bạn rất khó để tẩy rửa một cách sạch sẽ, vì có nhiều thành phần mang tính bám dính cao. Vậy bạn hãy theo dõi bài viết sau để biết cách tẩy sơn tường trên nền nhà hiệu quả nhất nhé!

2 cách làm sạch sơn dễ nhất


     HDTECH sẽ chỉ bạn 2 cách làm sạch tường đơn mà hiệu quả nhất, giúp bạn có thể tự làm sạch mà không cần nhờ đến người khác nhé!

 

Cách tẩy sơn tường đơn giản hiệu quả nhất

 

Cách làm sạch sơn tường bằng cồn

     Cồn được xem là một chất tẩy rửa đa năng có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Đặc biệt là cồn 95 độ sẽ đem lại cho bạn hiệu quả làm sạch vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên hãy cố gắng tẩy rửa khi vết sơn còn mới, vì như vậy sẽ rất dễ dàng để loại bỏ vết bám dính trên nền nhà.

     Cách làm với cồn 95% rất đơn giản, bạn dùng một ít bông gòn, thấm đẫm dung dịch cồn. Hãy chắc chắn rằng bạn không thấm quá ít và đủ để đánh bay vết bẩn. Tùy vào độ dày và rộng của vết sơn dính mà bạn dùng nhiều hay ít cồn. Sau đó, trực tiếp lau mạnh tay trên vết bẩn bám trên đồ dùng hoặc nền nhà cho đến khi không còn sơn.

Tẩy sơn tường với dung môi

 

Cách tẩy sơn tường đơn giản hiệu quả nhất

 

     Dung môi hóa chất là dung dịch có khả năng loại bỏ vết sơn một cách nhanh nhất. Những dung môi gốc xeton là nước tẩy sơn móng tay sẽ cho hiệu quả cao khi sử dụng với loại sơn tráng men.

     Để hỗ trợ cho quá trình lau chùi, bạn có thể mua các dụng cụ cạo sơn hoặc chất pha loãng sơn chuyên dụng tại các cửa hàng, đại lý. Bạn chỉ cần thấm đẫm chiếc khăn sạch vào chất tẩy rửa đa năng sau đó chà nhẹ nhàng. Như vậy, sơn sẽ bong ra một cách dễ dàng.

     Vì đây là những chất chuyên dùng để pha loãng sơn nên hiệu quả cao hơn hẳn so với dùng cồn. Đồng thời bạn không cần tốn quá nhiều công sức để mài vết bẩn nhiều lần mà đã có thể sạch bong nhanh chóng.