Đến ngay đơn vị chuyên phân phối sơn phun kẽm tốt nhất hiện nay

     Sơn phun kẽm là gì? Nhắc tới các loại sơn kim loại đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, chúng ta không thể không nhắc tới sơn phun kẽm. Vậy loại sơn này cụ thể là gì? Chúng có ưu nhược điểm ra sao? HDTECH sẽ chia sẻ với các bạn thông tin về sản phẩm sơn phun kẽm qua bài viết sau đây nhé.

 

Sơn phun kẽm

 

Khái niệm cơ bản về sơn phun kẽm là gì?


     Sơn phun kẽm là một loại lớp sơn có tác dụng bảo vệ các công trình xây dựng bằng kim loại sắt, thép… tránh khỏi tác hại của quá trình oxy hóa, những tác động từ điều kiện tự nhiên khắc nghiệt giúp tăng tuổi thọ và chất lượng của công trình theo thời gian.

    Bên cạnh chức năng bảo vệ kim loại, sơn phun kẽm còn để trang trí vừa bảo vệ các công trình xây dựng như hàng rào sắt, hộp đèn, cửa sắt thép, tạo cho bề mặt một lớp sơn có màu sắc đẹp mắt, sáng bóng, đồng thời chống ố vàng và kháng hóa chất.

Cách giúp phân biệt các loại sơn phun kẽm hiện nay

     Sơn phun kẽm có 2 loại là sơn 1 thành phần và sơn 2 thành phần. Trong đó, sơn phun kẽm 1 thành phần là loại sơn không cần pha trộn thêm bất cứ thành phần khác, chỉ cần mua về và sử dụng được ngay nên khá tiết kiệm chi phí. Nếu yêu cầu độ bền cao hơn thì có thể lựa chọn sơn 2 thành phần. Đây là loại sơn gồm có 2 thành phần sẽ được trộn lại với nhau theo tỉ lệ, tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn 1 thành phần. Tùy vào nhu cầu sử dụng khách hàng hãy lựa chọn loại sơn phun kẽm phù hợp.

 

Sơn phun kẽm

 

Nội dung liên quan: Tổng hợp các loại sơn mạ kẽm lạnh được nhiều khách hàng lựa chọn

Ưu điểm khi sử dụng sơn phun kẽm

     • Bảo vệ lớp sơn phủ bên trong không bị tàn phá bởi quá trình oxy hóa, gây rỉ sét, ít bám bụi, dầu mỡ, chống thấm, chống lại sự xâm nhập của rêu mốc.

     • Thi công dễ dàng và thời gian khô rất nhanh: Đây là loại sơn chỉ cần pha dung môi là được, chỉ mất vài phút là có thể pha xong, bạn có thể chọn súng phun sơn, cọ hay lăn sơn đều được. Trong điều kiện thời tiết thuận lợi, chỉ mất chừng nửa tiếng là sơn đã khô giúp tiết kiệm thời gian.

     • Sơn thép mạ kẽm sẽ tạo ra chất kết dính nhiều chiều giúp cho sơn lót dính chắc hơn trên bề mặt, góp phần tiết kiệm chi phí tiền sơn.

     • Hỗ trợ hiệu quả trong việc chi đi những khiếm khuyết trên bề mặt công trình, cho nước sơn màu đẹp, sáng bóng, tăng tính thẩm mỹ của công trình.

Những lưu ý khi sử dụng sơn phun kẽm

     • Đối với bề mặt lớn công trình sắt thép tiêu chuẩn SA 2.0 thì có thể sử dụng phun bi hoặc phun cát, phun nước áp suất cao để làm sạch sẽ trước khi sơn.

     • Đối với những bề mặt công trình sắt thép nhỏ thì có thể dùng các vật liệu phổ thông như giấy nhám hay bàn chải sắt để đánh bật rỉ sét.

    • Cuối cùng, sử dụng giẻ lau thấm dung dịch tẩy hóa chất hoặc ít xăng để lau chùi bề mặt kim loại để loại bỏ những vết bẩn cũ. Sau đó có thể dùng giẻ ướt để lau đi cho sạch.

     • Nên thi công lúc trời nắng, khô ráo, không mưa, không ẩm ướt

 

Sơn phun kẽm

 

Cách lựa chọn sơn phun kẽm chất lượng trên thị trường


     Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sơn phun kẽm, mỗi loại đều có một thông số kỹ thuật riêng. Tuy nhiên, hiện nay  trên thị trường hiện này xuất hiện khá nhiều các sản phẩm sơn phun kẽm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, giá rẻ nhưng chất lượng không đảm bảo gây hỗn loại và làm khách hàng băn khoăn. Để chọn được loại sơn chất lượng, bạn cần lưu ý các tiêu chí sau:

     • Sơn chất lượng, ít độc hại: Bản chất của sơn phun kẽm là các sản phẩm hóa chất, có khả năng bay hơi nên sơn mạ kẽm mà bạn sử dụng phải đạt được những chứng nhận kiểm duyệt về độ an toàn dành cho sức khỏe. Bên cạnh đó các tiêu chí về chất lượng như qua kiểm duyệt về khả năng chống trẩy xước, chống mài mòn,…cũng cần được quan tâm.

     • Sơn từ nhà cung cấp chính hãng: Hãy tìm những cửa hàng/ đại lý/ nhà phân phối của những thương hiệu sơn tên tuổi để tìm mua dòng sản phẩm chất lượng.

Độ bám dính của sơn phun kẽm

     Độ bám dính của sơn phun kẽm xảy ra xuyên suốt trong quá trình chịu sự tác động của môi trường, môi trường càng tấn công thì khả năng bám dính càng cao.

     Độ cứng của sơn phun kẽm không giống như mạ kẽm nhúng nóng (độ cứng của mạ kẽm nhúng nóng là do khi kẽm được nung chảy chúng đã trở thành muối kẽm), còn sơn phun kẽm do thành phần là 95% kẽm tinh khiết nên khi bị môi trường bên ngoài tấn công, phản ứng hoá học chống ăn mòn điện hoá xảy ra tạo thành màn muối kẽm bảo vệ bề mặt kim loại. Do đó độ cứng cũng như độ bám của sơn phun kẽm chỉ tốt nhất khi bị môi trường bên ngoài tấn công theo thời gian.

Nội dung liên quan: Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối sơn mạ kẽm

Thiết bị phun

     − Súng phun có đường kính lổ phun từ 0.4 – 0.6 mm, góc mở rộng từ 10o đến 50o tùy vào kích cỡ và hình dạng kết cấu cần sơn phủ.

     − Nếu súng phun có lổ nhỏ thì đòi hỏi áp suất từ 40-60psi, lổ lớn hơn thì áp suất lớn hơn 60-80psi.
     − Máy nén khí có áp suất nén khoảng 5-10kg/cm2, lưu lượng khí 1.5m3/phút.

     − Ống dẫn khí có đường kính trong khoảng 12mm.

 

Sơn phun kẽm

 

Yêu cầu kỹ thuật

     Sơn phun kẽm là các chế phẩm lỏng, có thể thi công trong nhà hoặc ngoài trời bằng cách
phun, quét hay lăn.

     − Để dễ dàng thi công bằng súng phun thì có thể dùng dung môi Xylene pha loãng theo tỉ lệ thể tích: từ 10-20% theo thể tích (nếu quét cọ và lăn thì pha khoảng 5-10%, dùng súng phun pha loãng 10-20%)
     − Độ dày lớp phủ 2-3 lớp đạt yêu cầu > 80μm (0.08mm). Chỉ cần sơn phủ 2-3 lớp là có thể đạt được độ dày yêu cầu trên.
     − Mỗi lít sơn mạ kẽm, sơn phủ 1 lớp được khoảng 6-8 m2, đã tính hao hụt trong quá trình thi công.

    − Trường hợp sử dụng sơn phun kẽm làm sơn lót thì chỉ cần sơn 1 lớp, sau 6-12 giờ thì tiếp tục sơn lớp ngoài cùng bằng các loại sơn truyền thống khác để có được màu sắc như mong muốn.

     − Không thi công trong môi trường có mưa, sương mù, nhiều bụi.

Kỹ thuật phun

     − Khuấy thật đều dung dịch trước khi phun.
     − Thao tác phun di chuyển súng phun từ trái sang phải.
     − Luôn di chuyển súng trong khi bóp cò phun với tốc độ di chuyển đều nhau.
     − Di chuyển súng phun song song và cách bề mặt phun khoảng 15-20cm, đầu súng thẳng góc với mặt phẳng cần phun.
     − Điều chỉnh mật độ sơn thoát ra tập trung nhằm hạn chế thất thoát.
     − Thời gian khô bề mặt có thể chạm tay trong vòng 10-15 phút.
     − Thời gian sơn lớp thứ 2 sau 3-4 giờ.
     − Sử dụng dung môi Xylene hay Xăng Kem để vệ sinh dụng cụ thi công.

 

Sơn phun kẽm

 

Những chú ý để đảm bảo an toàn khi sử dụng và bảo quản

     − Lưu trữ ở nhiệt độ < 40oC, tránh các nguồn nhiệt trực tiếp.
     − Sơn phun kẽm chứa dung môi dễ cháy, nên không thi công gần ngọn lửa.
     − Sơn phun kẽm dẫn điện tốt, nên không thi công vào những phần đang mang điện.
     − Trang phục bảo hộ khi thi công, đến ngay cơ sở y tế nếu có triệu chứng bất thường do sơn tiếp xúc vào mắt.       
− Để ngoài tầm tay của trẻ em.

Nội dung liên quan: Đâu là đơn vị cung cấp sơn giàu kẽm chống rỉ?

Ưu điểm nổi bật của sơn phun kẽm – Giải pháp lý tưởng cho các công trình kim loại

     Sơn phun kẽm là một lựa chọn lý tưởng khi so sánh với các dòng sơn phủ kim loại khác. Chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

     • Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, sơn phun kẽm hiện có bảng màu rất đa dạng, phù hợp cho nhiều công trình và mục đích sử dụng.

     • Nhiều sản phẩm dễ thi công, không cần pha trộn và không cần người có kinh nghiệm thi công.

     • Sơn phun kẽm có thời gian khô nhanh và quá trình sơn không phụ thuộc vào điều kiện thời tiết

     • Khả năng chống ăn mòn, mài mòn, chịu điều kiện thời tiết khắc nghiệt hiệu quả. Một số sản phẩm còn có tính năng chống ma sát, chống chịu lực và chống bong tróc. Nhờ đó bảo vệ và kéo dài tuổi thọ các công trình.

     • Sản phẩm còn có thể che đi các khuyết điểm trên bề mặt vật liệu, tạo lớp phủ sáng bóng, bền đẹp và có tính thẩm mỹ cao cho các công trình.

     • Hiện nay có rất nhiều mẫu sơn phun kẽm ra đời với thành phần và tính chất khác nhau, phù hợp với từng trường hợp và yêu cầu cụ thể về lớp sơn.

     Với nhiều ưu điểm độc nhất, sơn phun kẽm là giải pháp chất lượng để bảo vệ chống ăn mòn, mang lại nhiều lợi ích đáng kể có thể đo lường cho các công trình. Đó là tiết kiệm chi phí và nhân công thực hiện, bảo vệ toàn diện và hiệu quả cũng như có tính thẩm mỹ cao. Thị trường sơn kẽm cũng ngày càng đa dạng và được cải tiến không ngừng, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Đơn vị phân phối sơn phun kẽm chất lượng hiện nay


     HDTECH thành lập năm 2012 chuyên nhập khẩu phân phối và thương mại các sản phẩm trên thị trường Việt Nam gồm sơn mạ kẽm, sơn mạ kẽm lạnh, sơn kẽm các loại, sơn mạ kẽm lạnh Siliconi

     HDTECH cam kết chỉ phân phối sơn chính hãng do nhà sản xuất cung cấp. Các sản phẩm sơn đều có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng và đã qua đăng ký kiểm định về chất lượng hàng hóa theo pháp luật hiện hành Việt Nam. Bởi vậy, đến với HDTECH, bạn sẽ hoàn toàn an tâm mua sơn phun kẽm với chất lượng chính hãng 100% từ nhà sản xuất.

     Bảng giá luôn được cập nhật rõ ràng trên hệ thống và có niêm yết dấu đỏ của nhà sản xuất. HDTECH luôn mang đến cho quý khách hàng những loại sơn chất lượng với giá cả cạnh tranh hàng đầu trên thị trường.

 

Sơn phun kẽm

 

Điểm mạnh của HDTECH là gì?

     ✔ Hàng luôn luôn có sẵn.

     ✔ Chính sách giá tốt nhất. 

     ✔ Chính sách bảo hành tốt nhất.

     ✔ Thanh toán nhanh chóng và tiện lợi.

     ✔ Giao hàng tận nơi.

     ✔ Hỗ trợ kỹ thuật 24/24 (nếu có nhu cầu).

     ✔ Chứng nhận CO & CQ (nếu có nhu cầu).

     ✔ Có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình

     ✔ Đảm bảo hàng chính hãng

     ✔ Báo giá chính xác

     Vậy bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay liên hệ với HDTECH để được tư vấn về loại sơn phun kẽm tốt nhất và ưu đãi khủng nhất của chúng tôi!


HDTECH IN VIET NAM

● VĂN PHÒNG TPHCM:

     – Địa chỉ: 80 Đường số 17, KDC Bình Hưng, X.Bình Hưng, Bình Chánh (Gần Bến Xe Quận 8)

     – Hotline: 0902 38 05 38 (Mr.Nhật)

● VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

     – Địa chỉ: Số 158 Phố Hạ Đình, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

     – Hotline: 0904 968 633 (Ms.Phượng)

● VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG:

     – Địa chỉ: 106 Triệu Nữ Vương, Phường Hải Châu 2, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

     – Hotline: 0914 127 498 (Ms.Thuỷ)

Điện thoại: 028 37582272

Email: hdtech.vietnam@gmail.com

Website: sonmakem.com


Tìm kiếm liên quan:

Sơn xịt cho sắt mạ kẽm

Sơn mạ kẽm chống rỉ

Sơn xịt kẽm lạnh

Sơn mạ kẽm 1 thành phần

Sơn mạ kẽm lạnh Emonra ZG400 dạng chai xịt

Lọ sơn mạ kẽm

Sơn mạ kẽm lạnh là gì

Kẽm dạng xịt cho be