HDTECH - Địa chỉ cung cấp dầu silicone cao cấp uy tín nhất

     Để tăng tuổi thọ cho máy móc, tăng năng xuất làm việc và tiết kiệm thời gian thì người ta đã dùng dầu silicone cao cấp, hạn chế tình trạng máy móc bị rít, không được trơn tru và máy không ổn định khi làm việc. Vậy dầu silicone còn được dùng để làm gì? Theo dõi bài viết này để biết thêm thông tin nhé!

Dầu silicon cao cấp là gì?


     Dầu silicone cao cấp là sản phẩm dầu nhớt được pha chế từ dầu gốc khoáng cao cấp và các chế phụ gia chống mài mòn, phụ gia chống oxi hóa.

     Dầu silicone có màu trắng trong như nước có nhiều độ nhớt khác nhau từ ISO VG 100- 200 –  500 – 10000 CST.

    Dầu silicone cao cấp được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau như: dệt may, cơ khí, sắt thép, đúc và than khoáng sản, chuyên dùng cho hệ thống máy móc làm việc ở nhiệt độ cao với khả năng chống bám bẩn cực tốt.

 

Dầu Silicon cao cấp

Dầu silicone cao cấp có đặc tính gì?

     - Dầu silicone cao cấp có tính oxy hóa ổn định

     - Chịu được nhiệt độ cao

     - Dầu silicone cao cấp chống oxi hóa tốt và dễ tẩy rửa.

     - Xóa màu khi ở môi trường có nhiệt độ cao

     - Giữ được độ ổn định của tính chất thành phần cao

     - Sản phẩm có độ trơn tốt và lâu khô

     - Có khả năng chống được bức xạ cao

Nội dung liên quan: Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối sơn mạ kẽm

Dầu silicone cao cấp được ứng dụng ra sao?

     Dầu silicone cao cấp được ứng dụng trên các bề mặt được tiếp xúc trực tiếp như: cao su với cao su, cao su kết hợp với nhựa hoặc cao xu kết hợp với kim loại.

     Ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng làm chất bôi trơn cho hệ thống nước vì nhằm mục đích chống tạo bọt.

     Dầu silicone được sử dụng trong chất nén võng mạc, là thành phần trong dầu thủy lực, ứng dụng trong mỹ phẩm, ngành y tế và được sử dụng trong công nghiệp. Nhất là các máy tập chạy bộ, tập gim, máy phô tô copy, máy in,...

 

Dầu Silicon cao cấp

 

Dầu silicone cao cấp có hại không?

     Dầu silicone không màu hoặc có màu vàng nhạt, không vị, ít mùi không gây độc hại và không thể hòa tan trong nước. 

     Nhiều cửa hàng bán máy chạy bộ hoặc các cá nhân thường lợi dụng sự ít hiểu biết của người sử dụng họ mua các sản phẩm dầu silicone loại kém chất lượng, nhiều tạp chất để bán cho người tiêu dùng. Vậy chúng ta phải tỉnh táo để nhận biết hàng tốt và hãng kém chất lượng giá rẻ ngoài thị trường.

     Dầu silicone bôi trơn băng tải máy chạy bộ có tác dụng làm giảm ma sát, giảm tải trọng, làm mềm băng tải, giảm tiếng ồn, tăng tuổi thọ cho thiết bị nếu như chúng ta tra dầu thường xuyên và đó phải là sản phẩm chính hãng.

     Nếu các bạn tra dâu kém chất lượng không những gây hư hỏng, giảm tuổi thọ sản phẩm mà còn làm hỏng băng tải máy chạy bộ mà không ro nguyên nhân vì sao thì chai dầu silicone bạn đang sử dụng là giả!

Cách phân biệt dầu silicon chính hãng và dầu silicon kém chất lượng

Dầu silicone chính hãng

 


Dầu Silicon cao cấp

 

 

  • Với dầu silicon thì nhìn bằng mắt thật hơi khó vì nó là chất lỏng

  • Nhưng khi chúng ta sử dụng dầu silcone bôi trơn băng tải đổ ra tay là biết độ nhớt của dầu

  • Dâu chính hãng có tỷ lệ và độ nhớt đúng theo tiêu chuẩn

  • Quy cách đông chai 1lit hoặc 1kg với nhà sản xuất

  • Các chai nhỏ, lọ nhỏ là sử dụng dầu silicone công nghiệp ngành may mạc để sang chiết ra.

  • Độ ẩm không nhiều, độ trơn và khi tra có độ nhớt và 5 đến 10p sau khi chạy băng tải mềm

  • Không bám bụi, không ướt băng tải, không dính ván chạy bộ

Dầu silicone hàng nhái, hàng kém chất lượng

  • Dầu silicone kém chất lượng đọ lỏng hay tạp chất nhiều

  • Sử dụng vào băng tải ướt và dính băng tải, bám bụi bẩn

  • Chạy không giảm ma sát mà nặng, nóng do ướt, tải trong lớn

  • Chai nhỏ và được sang chiết từ thùng lớn 50 lit

  • Tỷ lệ nhớt ít, tạp chất nhiều

Những loại dầu silicone cao cấp nào tốt?

Dầu silicone bôi trơn chống dính cho thực phẩm SF10

     Dầu silicone bôi trơn và chống dính cho thực phẩm SF10 là dạng chai xịt có chứa gốc silicone dùng cho thực phẩm, không màu, không mùi, có độ nhớt 500-1000cst, chịu được nhiệt độ từ -60 độ C đến 315 độ C, thường được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thực phẩm (food industrial), bao bì thực phẩm (packing industrial), tách khuôn... 

 

Dầu Silicon cao cấp

Dầu silicone chống dính MS100

     Dầu silicone chống dính MS100 là dạng dầu bôi trơn gốc polydimethilsiloxane không màu có độ nhớt từ 50 - 10.000 cst, thường được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp khác nhau như ngành khuôn mẫu (dầu tách khuôn), dệt may (bôi trơn máy móc), thuỷ lực (dầu thuỷ lực), bôi trơn và chống dính.

 

Dầu Silicon cao cấp

 

Dầu bôi trơn Và chống dính silicone Spray

     Dầu silicone spray là dạng chai xịt silicone, chịu được nhiệt độ từ -60 độ C đến 315 độ C thường được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp khác nhau như ngành khuôn mẫu (dầu tách khuôn cao su, nhựa và kim loại), dệt may (bôi trơn máy móc), thuỷ lực (dầu thuỷ lực), điện lực...

 

Dầu Silicon cao cấp

 

Tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp dầu silicone cao cấp là gì?


     Để chọn đơn vị cung cấp dầu silicone cao cấp để bạn sử dụng và kinh doanh là một chuyện rất khó, khó về nhiều mặt. Có rất nhiều nhà cung cấp dầu silicone, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín. Vậy nên cách tốt nhất để lựa chọn được đơn vị uy tín là bạn dựa theo các tiêu chí dưới đây để chọn nhé!

Căn cứ vào chất lượng dầu silicone cung cấp

     Chất lượng là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất khi lựa chọn dầu silicone. Và những nhà cung cấp dầu silicone sẽ luôn đảm bảo điều này.

     Để kiểm tra chất lượng dầu silicone, bạn cần yêu cầu đơn vị cung cấp đưa ra

– Các giấy tờ rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ,

– Các giấy phép kinh doanh

– Các giấy tờ ghi rõ thành phần nguyên liệu

– Các giấy tờ liên quan đến việc xuất nhập hàng

Lựa chọn dựa trên năng lực của nhà cung cấp

 

Dầu Silicon cao cấp

 

     Khi lựa chọn nhà cung cấp dầu silicone, bạn cần đánh giá năng lực cung ứng của đơn vị đó. Nếu đơn vị đó không cung ứng đủ những sản phẩm mà bạn cần, hãy tìm kiếm một đơn vị khác.

     Nếu bạn muốn lấy dầu silicone với số lượng lớn và lâu dài thì trước khi ký kết hợp đồng cung cấp dầu silicone, hãy thảo luận với đơn vị cung cấp về khả năng đáp ứng của họ. Tốt hơn, bạn nên lựa chọn những đơn vị sử dụng các phần mềm quản lý kho trực tuyến và hiệu quả. Qua đó, bạn có thể dễ dàng nắm bắt các loại dầu silicone cũng như số lượng mà đơn vị đó đang còn trong kho.  

Lựa chọn dựa trên uy tín của đơn vị cung cấp

     Khi lựa chọn đơn vị cung cấp dầu silicone, các bạn nên căn cứ vào uy tín của đơn vị cung cấp. Một đơn vị uy tín sẽ có các thông tin minh bạch, rõ ràng về mặt pháp lý trong việc chứng minh nguồn gốc sản phẩm mà họ bán.

     Ngoài ra, đơn vị cung cấp uy tín cũng sẽ đủ năng lực để chứng minh uy tín của mình. Uy tín đó sẽ được thể hiện qua quy mô, qua lịch sử phát triển cũng như các giấy tờ liên quan…

Lựa chọn dựa trên giá cả sản phẩm mà họ cung cấp

     Giá thành là một tiêu chí quan trọng cần cân nhắc khi lựa chọn nhà cung cấp dầu silicone cho bạn hay cửa hàng của bạn. Bởi khi vận hành cửa hàng, việc giá thành sản phẩm sẽ ảnh hưởng tới lợi nhuận thu được khi kinh doanh.

     Bạn nên lên danh sách các nhà cung cấp có cùng chất lượng và dịch vụ. Sau đó so sánh giá cả giữa các bên để tham khảo. Sau đó, khi lựa chọn đơn vị cung cấp, bạn có thể thỏa thuận về mức giá để giảm chi phí cách tối đa.

 

Dầu Silicon cao cấp

Dựa vào thời gian giao hàng

     Khi lựa chọn nhà cung cấp dầu silicone cho cửa hàng, bạn cần nói chuyện với đơn vị cung cấp về thời gian giao hàng. Việc thời gian giao hàng cần được đảm bảo chính xác và thực hiện đúng như cam kết. Điều này đảm bảo cho dầu silicone luôn đầy đủ và hạn chế tình trạng giao hàng chậm do thiếu hàng.

     Thời gian giao hàng nên được quy định rõ trong hợp đồng khi ký kết. Việc thời gian giao nhận cụ thể bạn có thể làm việc với đơn vị cung cấp để đi đến thống nhất chung.

Lựa chọn đơn vị cung cấp dựa trên phương thức thanh toán

     Tùy từng đơn vị cung cấp sẽ có phương thức thanh toán tiền hàng riêng. Có đơn vị sẽ chấp nhận thanh toán làm nhiều lần. Cũng có đơn vị yêu cầu thành toán một lần duy nhất. Hoặc có những đơn vị cho phép thanh toán theo tuần, theo tháng hoặc theo một thời gian quy định.

     Vì thế, việc cần làm là thống nhất với đơn vị cung cấp dầu silicone về thời gian thanh toán cụ thể. Cũng như những phương thức thanh toán đơn hàng có thể xảy ra. Nếu các phương án thanh toán linh hoạt sẽ có lợi cho cả đôi bên.

     Ngoài ra, khi làm việc với đơn vị cung cấp, bạn cũng cần yêu cầu họ chứng minh tính minh bạch của việc thanh toán. Thời gian thanh toán, chi phí cụ thể như thế nào cần được làm việc rõ ràng và chính xác. Tránh tình trạng chênh lệch gây khó khăn cho việc thanh toán.   

Nội dung liên quan: Tham khảo ngay các loại dầu bôi trơn chống dính tại HDTECH

HDTECH - Địa chỉ cung cấp dầu silicone cao cấp uy tín nhất


     HDTECH chuyên cung cấp dầu silicon cao cấp, đây là loại dầu bôi trơn có hiệu quả kinh tế cao dùng trong ngành công nghiệp. Tránh được hiện tượng máy bị khô, giảm tiếng ồn do ma sát. Ngoài ra còn có lớp bảo vệ kim loại không rỉ sét, tăng tuổi thọ máy. Tính đến hiện nay lượng khách mua dầu silicone tại HDTECH không phải ít, nên bạn có thể an tâm tuyệt đối nhé. Không chỉ vậy mà chúng tôi còn cam kết:

 

Dầu Silicon cao cấp

 

Nội dung liên quan: Loại dung dịch chống bám văng xỉ hàn nào tốt?

Chúng tôi cam kết:

     ✔ Cam kết 100% sản phẩm chính hãng, chất lượng như cam kết.

     ✔ Sản phẩm lấy trực tiếp từ nhà máy sản xuất.

     ✔ Giá thành rẻ, cạnh tranh với thị trường tốt.

     ✔ Hỗ trợ vận chuyển tại TPHCM và trên toàn quốc.

     ✔ Không hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

     ✔ Không bán hàng tồn kho.

    ✔ Đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình

     Chúng tôi khẳng định giá trị vượt trội đối với các sản phẩm và dịch vụ của HDTECH dành cho khách hàng là hoàn toàn xứng đáng với niềm tin mà khách hàng đặt ở HDTECH. Nếu quý khách đang có nhu cầu mua dầu silicone cao cấp để sử dụng hoặc kinh doanh. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ HDTECH tư vấn và đưa ra chính sách ưu đãi cho quý khách nhé!


HDTECH IN VIET NAM

● VĂN PHÒNG TPHCM:

     – Địa chỉ: 80 Đường số 17, KDC Bình Hưng, X.Bình Hưng, Bình Chánh (Gần Bến Xe Quận 8)

     – Hotline: 0902 38 05 38 (Mr.Nhật)

● VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

     – Địa chỉ: Số 158 Phố Hạ Đình, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

     – Hotline: 0904 968 633 (Ms.Phượng)

● VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG:

     – Địa chỉ: 106 Triệu Nữ Vương, Phường Hải Châu 2, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

     – Hotline: 0914 127 498 (Ms.Thuỷ)

Điện thoại: 028 37582272

Email: hdtech.vietnam@gmail.com

Website: sonmakem.com


Tìm kiếm có liên quan

Dầu silicon Oil
Dầu vàng bôi trơn