Làm sạch xỉ hàn để làm gì?

     Bạn đã bao giờ thắc mắc làm sạch xỉ hàn để làm gì chưa? Tại sao phải cần làm sạch xỉ hàn? Không làm sạch xỉ hàn có sao không? Tất cả các câu hỏi trên đều có chung một câu trả lời như sau:

Làm sạch xỉ hàn để làm gì?

 

Làm sạch xỉ hàn để làm gì?

 

     Khi xỉ hàn bám vào trong những tấm kim loại, chúng sẽ dính chặt và tạo ra những chấm cộm, chúng ta cần phải làm sạch xỉ hàn vì hai lý do, thứ nhất chính là làm sạch chúng để tạo độ thấm mỹ, có lẽ bạn không muốn nhận một sản phẩm mà hai bên mép hàn nham nhỏ xỉ dính đầy trông rất tệ, và khi đầu súng hàn dính xỉ thì chúng cũng không hoạt động tốt được nữa đó chính là những nguyên do mà chúng ta cần phải làm sạch dầu súng hàn sao cho thật tốt.

     Kế đó chính là các loại kim loại cần sơn, nếu chúng ta không làm sạch xỉ hàn trước khi sơn kim loại thì chúng sẽ nổi các mép cộm và lúc này chúng ta không thể có một bề mặt sơn láng mịn và tiêu chuẩn được nếu như xỉ hàn vẫn không được làm sạch vì thế nên vấn đề làm sạch xỉ hàn rất là quan trọng và chúng ta cần tìm những giải pháp để làm sạch xỉ hàn một cách tốt nhất và tiện lợi nhất.

 

Làm sạch xỉ hàn để làm gì?

 

     Để có thể làm sạch xỉ hàn thì một trong những loại hóa chất ngành hàn đang được ưa chuộng nhất hiện nay, một giải pháp chống xỉ hàn tốt nhất đó chính là dung dịch chống xỉ hàn, dung dịch này có thể giúp cho chúng ta sau khi xịt chúng vào bề mặt gần mép hàn, chúng tạo ra một môi trường không bám xỉ, khi xỉ văn trúng sẽ bị nguội nhanh chóng và rớt xuống giúp cho xỉ hàn không còn văng dính vào đầu súng sơn hay các phần xung quanh mép hàn nữa.