Nhà phân phối sơn xịt kẽm lạnh uy tín nhất hiện nay

     Sơn xịt kẽm lạnh vô cùng quen thuộc trong ngành xây dựng nhưng không phải ai cũng nắm được những ưu điểm và công dụng của chúng. Vậy bạn đã biết sơn xịt kẽm lạnh là gì? Sơn xịt kẽm lạnh có những công dụng gì chưa? Đọc ngay bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé!

Sơn xịt kẽm lạnh là gì?


     Sơn xịt kẽm lạnh là loại sơn có cấu tạo chính từ kẽm và có khả năng tạo một lớp kẽm bao phủ lên bề mặt đồ đạc giúp chúng đẹp và có khả năng chống chịu, độ bền cao hơn. Nó có dạng chai xịt tiện lợi nên được sử dụng khá nhiều trong cuộc sống.

     Sơn xịt kẽm lạnh thường được dùng để sơn các vật dụng như khung xe, cửa, hàng rào, vật dụng tại nơi công cộng giúp tăng độ bền tốt nhất.

 

Sơn xịt kẽm lạnh

 

Nội dung liên quan: Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối sơn mạ kẽm

Những ưu điểm của sơn xịt kẽm lạnh

     • Sơn xịt kẽm là một lựa chọn lý tưởng khi so sánh với các dòng sơn phủ kim loại khác. Chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

     • Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, sơn xịt kẽm hiện có bảng màu rất đa dạng, phù hợp cho nhiều công trình và mục đích sử dụng.

     • Nhiều sản phẩm dễ thi công, không cần pha trộn và không cần người có kinh nghiệm thi công.

     • Sơn xịt kẽm có thời gian khô nhanh và quá trình sơn không phụ thuộc vào điều kiện thời tiết

     • Khả năng chống ăn mòn, mài mòn, chịu điều kiện thời tiết khắc nghiệt hiệu quả. Một số sản phẩm còn có tính năng chống ma sát, chống chịu lực và chống bong tróc. Nhờ đó bảo vệ và kéo dài tuổi thọ các công trình.

     • Sản phẩm còn có thể che đi các khuyết điểm trên bề mặt vật liệu, tạo lớp phủ sáng bóng, bền đẹp và có tính thẩm mỹ cao cho các công trình.

     Hiện nay có rất nhiều mẫu sơn kẽm ra đời với thành phần và tính chất khác nhau, phù hợp với từng trường hợp và yêu cầu cụ thể về lớp sơn.

 

Sơn xịt kẽm lạnh

 

Sơn xịt kẽm lạnh có những công dụng gì?

     Sơn xịt kẽm lạnh chống rỉ sét rất tốt, khắc phục được các nhược điểm của kim loại hiện nay là dễ bị oxy hóa trước tác động của môi trường. sơn xịt kẽm lạnh giúp đồ đạc không bị oxy hóa, bảo vệ triệt để nhất.

     Tiếp theo là khả năng bảo vệ chống ma sát rất tốt. sơn xịt kẽm lạnh nhanh khô có thể dùng cho các linh kiện, thiết bị cơ khí hay bị ăn mòn.

     Sơn xịt kẽm lạnh linh động và tiện lợi hơn khi sử dụng so với sơn mạ kẽm nóng. Giúp tiết kiệm thời gian khi thao tác và tăng độ bền cho sản phẩm. Sơn xịt kẽm lạnh tạo màu sắc sáng bóng, tăng tính thẩm mỹ cho kim loại.

Ứng dụng của sơn xịt kẽm lạnh

- Thay Thế Lớp Mạ Kẽm Nhúng Nóng:

    • Sơn sửa lại lớp mạ kẽm nhúng nóng đã bị hư hỏng do hàn, cắt, khoan lỗ.

     • Sơn tái tạo bề mặt đã mạ kẽm nhúng nóng do bị môi trường ăn mòn.

     • Mạ kẽm tại công trình hay nơi sản xuất mà không cần phải đưa vào xưởng mạ kẽm nhúng nóng.

     • Màu kẽm sáng tương đương mạ kẽm nhúng nóng nên có thể dùng làm sơn lót (sơn 1 lần) hay sơn phủ (sơn 2 lần), sơn có thể kết hợp với các loại sơn truyền thống khác (alkyd hay epoxy) để tạo màu sắc mong muốn.   

 

Sơn xịt kẽm lạnh

 

Ứng Dụng Điển Hình:

     • Trụ điện, trụ đèn chiếu sáng, tháp parabol, đài radar, cột viễn thông.

     • Kết cấu công trình: cầu cảng, nhà xưởng, hàng  rào, thiết bị ngoài khơi, bồn bể, đường ống, lan can cầu, tole thép mạ kẽm.

    • Máy móc thiết bị, trạm biến áp điện lực, truyền tải điện, lưới điện cao thế.

     • Công trình điện lực, dầu khí, giao thông, thuỷ sản, nhà máy công nghiệp hay các công trình công cộng.

     • Sản phẩm đạt hiệu quả cao trong môi trường có độ ăn mòn cao như: nước biển, hoá chất, phân bón và những nơi có nhiệt độ cao.

- Thay thế mạ kẽm nhúng nóng:

     Sơn sửa lớp mạ kẽm nhúng nóng bị hư hỏng do hàn, cắt, khoan lổ. Sơn tái tạo bề mặt mạ kẽm nhúng nóng bị môi trường ăn mòn theo thời gian. Mạ kẽm tại công trường hay nơi sản xuất mà không phải đưa vào xưởng mạ kẽm nhúng nóng.
     Làm sơn lót kẽm chống rỉ cho bề mặt kim loại kết hợp với loại sơn truyền thống phủ ngoài cùng để có được màu sắc như mong muốn.

 

Sơn xịt kẽm lạnh

Ứng dụng điển hình:

     • Trụ điện, tháp truyền tải, trụ đèn chiếu sáng, anten parabol, đài radar.
     • Kết cấu thép công trình, cầu cảng, nhà xưởng, thiết bị ngoài khơi, bồn bể, đường ống.

     • Bảo trì thiết bị, phụ kiện trong các hệ thống phân phối, truyền tải, trạm biến áp điện lực.
     • Công trình điện lực, dầu khí, giao thông, thủy sản, hoá chất, nhà máy công nghiệp hay các công trinh công cộng.

Lưu ý khi sử dụng sơn xịt kẽm lạnh

     • Đối với bề mặt lớn công trình sắt thép tiêu chuẩn SA 2.0 thì có thể sử dụng phun bi hoặc phun cát, phun nước áp suất cao để làm sạch sẽ trước khi sơn.

     • Đối với những bề mặt công trình sắt thép nhỏ thì có thể dùng các vật liệu phổ thông như giấy nhám hay bàn chải sắt để đánh bật rỉ sét.

     • Cuối cùng, sử dụng giẻ lau thấm dung dịch tẩy hóa chất hoặc ít xăng để lau chùi bề mặt kim loại để loại bỏ những vết bẩn cũ. Sau đó có thể dùng giẻ ướt để lau đi cho sạch.

 

Sơn xịt kẽm lạnh

 

Nội dung liên quan: Tổng hợp các loại sơn mạ kẽm lạnh được nhiều khách hàng lựa chọn

Tiêu chí lựa chọn nhà phân phối sơn xịt kẽm lạnh là gì?


     Tại sao bạn phải đặt tiêu chí lựa chọn nhà phân phối sơn xịt kẽm lạnh? Bởi vì khi có những tiêu chí sẵn, bạn biết những tiêu chí mà nhà cung cấp sơn cần có bạn sẽ dễ dàng chọn được nhà phân phối sơn tốt nhất. Vậy những tiêu chí chọn nhà cung cấp sơn xịt kẽm lạnh là gì? Dưới đây là tiêu chí lựa chọn nhà phân phối sơn uy tín:

Chọn nhà phân phối sơn có tên tuổi

     Tiêu chí đầu tiên mà các cửa hàng, đại lí sơn cần ghi nhớ khi chọn nhà phân phối sơn xịt kẽm lạnh đó chính là nên chọn đơn vị có tên tuổi và xây dựng được uy tín trên thị trường. Không nên chọn bừa hay chọn nhà phân phối không có tên tuổi. Chú ý điều này thật sự đem lại cho bạn rất nhiều các lợi ích khác nhau. Nhà phân phối uy tín, có tên tuổi sẽ cung cấp cho bạn loại sơn chính hãng với chất lượng tốt để bán ra thị trường cho người sử dụng cũng như có mức chiết khấu cao, nhiều chính sách hỗ trợ tốt. Hãy chú ý đến thời gian hoạt động cũng như quy mô của nhà phân phối để đánh giá tên tuổi nhé. 

 

Sơn xịt kẽm lạnh

Chọn nhà phân phối có nhiều các loại sơn khác nhau

     Tất nhiên mục đích của bạn muốn tìm nhà phân phối sơn xịt kẽm lạnh thì họ phải có dòng sản phẩm này. Bên cạnh đó hãy chú ý và xem họ có nhiều các dòng sơn khác nữa hay không, bản thân dòng sơn xịt kẽm lạnh có nhiều các sản phẩm khác nhau không... Tiêu chí này giúp các đại lí, cửa hàng bán sơn có thể đánh giá sự tin tưởng, uy tín của nhà phân phối cũng như ngoài việc muốn bán sơn xịt kẽm lạnh bạn vẫn có thể có nhiều cơ hội để chọn lựa các loại sơn khác nhau. 

Chọn nhà phân phối sơn minh bạch trong mọi vấn đề

     Một tiêu chí nữa bạn cần nhớ khi chọn lựa nhà phân phối sơn xịt kẽm lạnh đó chính là nên chọn nhà phân phối có thể minh bạch trong mọi vấn đề, thông tin như thông tin về các chương trình khuyến mãi, về các chương trình marketing, thông tin mức chiết khấu hay thông tin về các chính sách hỗ trợ cho đại lý, cửa hàng... Một nhà phân phối sơn xịt kẽm lạnh có thể cung cấp mọi thông tin kịp thời và minh bạch nhất chứng tỏa họ uy tín và có thể kí kết để hợp tác lâu dài. 

Tìm hiểu hiệu suất cung cấp sản phẩm/dịch vụ của nhà phân phối sơn

     Trong các tiêu chí đánh giá nhà cung cấp sơn thì không thể thiếu được hiệu suất cung cấp sản phẩm/dịch vụ của nhà cung cấp sơn đó với doanh nghiệp.

     Việc đảm bảo hiệu suất cung cấp sản phẩm/dịch vụ của nhà cung cấp sơn quyết định đến kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp nghiệp. Vì vậy, nhà cung cấp sơn cần phải đảm bảo và có độ uy tín trong thời gian và số lượng sản phẩm/dịch vụ cung cấp.

 

Sơn xịt kẽm lạnh

     Các yếu tố đánh giá hiệu suất cung cấp sản phẩm dịch vụ của nhà cung ứng: 

  • Thời gian thực hiện đơn hàng: Thời gian từ lúc bắt đầu thực hiện đơn hàng đến khi nhà cung cấp giao hàng cho doanh nghiệp bạn.

  • Độ tin cậy của giao hàng: Đảm bảo thời gian giao hàng theo thỏa thuận. 

  • Giao hàng chắc chắn: Đúng loại hàng hóa, đúng chất lượng, số lượng theo hợp đồng.  

  • Thông tin: Thông tin được trao đổi xuyên suốt giữa nhà cung cấp và doanh nghiệp bạn.

  • Thích ứng: Khả năng thích ứng của nhà cung cấp với yêu cầu của doanh nghiệp bạn. 

  • Tính linh hoạt: Khả năng thích ứng của nhà cung cấp trong việc cung cấp sản phẩm/dịch vụ khi các điều kiện liên quan thay đổi.

  • Mức độ dịch vụ: Xác suất để sản phẩm/dịch vụ hỗ trợ tốt cho doanh nghiệp bạn. 

Tìm hiểu giá cả sản phẩm/dịch vụ và phương thức thanh toán

     Giá cả sản phẩm/dịch vụ và phương thức thanh toán là tiêu chí không thể thiếu trong bảng tiêu chí đánh giá nhà cung cấp sơn. Tiêu chí này ảnh hưởng đến khả năng mua và lợi nhuận của doanh nghiệp bạn.

     Hai nhà cung cấp sơn với chất lượng và hiệu suất sản phẩm dịch vụ tương đương nhau thì nhà cung cấp nào có giá rẻ hơn sẽ mang đến nhiều lợi nhuận hơn cho doanh nghiệp.

Nội dung liên quan: 

Nhà phân phối sơn xịt kẽm lạnh uy tín nhất hiện nay


     HDTECH thành lập năm 2012 chuyên nhập khẩu phân phối và thương mại các sản phẩm trên thị trường Việt Nam gồm sơn mạ kẽm, sơn xịt kẽm lạnh, sơn kẽm các loại, sơn mạ kẽm lạnh Siliconi, sơn mạ kẽm lạnh Nurichem, sơn mạ kẽm lạnh ZRC, sơn mạ kẽm lạnh Zinc Guard, sơn mạ kẽm sáng Emonra, sơn xịt kẽm sáng ZG400, sơn xịt kẽm tole xà gồ ZG300, sơn phủ kim loại, sơn lót chống ăn mòn, sơn chống ăn mòn Rust Bullet, sơn trực tiếp rỉ sét, sơn chịu nhiệt 1000oC,...

 

Sơn xịt kẽm lạnh

Các yếu tố đánh giá nhà cung cấp sơn xịt kẽm lạnh HDTECH

  • Sự cạnh tranh: Giá phải trả phải tương đương với giá của các nhà cung cấp cung cấp sản phẩm và dịch vụ tương tự. Doanh nghiệp nên có báo giá của nhiều nhà cung cấp để so sánh, đánh giá tốt hơn.

  • Sự ổn định: Giá cả tại HDTECH ổn định một cách hợp lý theo thời gian. 

  • Sự chính xác: Giá trên đơn đặt hàng và trên hóa đơn chỉ chênh lệch nhỏ. 

  • Việc thay đổi giá: HDTECH sẽ thông báo trước đầy đủ khi có thay đổi giá. 

  • Minh bạch trong thanh toán: Khoảng thời gian trung bình để

     Bên cạnh giá cả thì phương thức thanh toán cũng là tiêu chí mà HDTECH rất quan tâm. HDTECH hỗ trợ cho doanh nghiệp thanh toán nhiều lần nếu doanh nghiệp hợp tác lâu dài. Trên đây chỉ là một phần thông tin nhỏ nên không thể nào nói lên tất cả về HDTECH. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sơn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline bên dưới để được tư vấn chi tiết hơn nhé!


HDTECH IN VIET NAM

● VĂN PHÒNG TPHCM:

– Địa chỉ: 80 Đường số 17, KDC Bình Hưng, X.Bình Hưng, Bình Chánh (Gần Bến Xe Quận 8)

– Hotline: 0902 38 05 38 (Mr.Nhật)

● VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

– Địa chỉ: Số 158 Phố Hạ Đình, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

– Hotline: 0904 968 633 (Ms.Phượng)

● VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG:

– Địa chỉ: 106 Triệu Nữ Vương, Phường Hải Châu 2, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

– Hotline: 0914 127 498 (Ms.Thuỷ)

Điện thoại: 028 37582272

Email: hdtech.vietnam@gmail.com

Website: sonmakem.com