Sơn tường không sơn lót trong có xây dựng được không?

    Khi thi công sơn, nhiều người bỏ qua lớp sơn lót để tiết kiệm chi phí vì cảm thấy không cần thiết. Phải chăng dòng sơn lót là thừa thãi đúng không? Sơn lót là lớp sơn được phủ lên bề mặt tường  trước khi thi công sơn. Vậy sơn tường không sơn lót có được hay không? Trên thực tế việc bỏ qua bước sơn lót sẽ không ngay lập tức ảnh hưởng. Tuy nhiên về lâu dài chất lượng công trình của bạn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. 

 

Sơn tường không sơn lót trong có xây dựng được không?

 

Sơn lót có nghĩa như thế nào?


     Sơn lót là lớp sơn được phủ lên bề mặt tường trước khi thi công sơn. Sơn lót được sử dụng trong cả thiết kế nội thất và ngoại thất. Ngoài ra, sản phẩm này  có ý nghĩa rất lớn, đặc biệt là về mặt kết cấu.

     • Sơn lót là loại sơn có độ an toàn cao, không chứa các chất độc hại. Hãy bảo vệ sức khỏe gia đình bạn bằng cách sơn một lớp sơn lót cho tường nhà.

     • Lựa chọn sơn lót chống kiềm sẽ giúp bảo vệ bề mặt lâu dài hơn. Nó hạn chế tối đa tình trạng bong tróc sơn do sử dụng trong một thời gian nhất định.

     • Sử dụng sơn lót trước khi sơn sẽ giúp màu sơn đều, bắt mắt và đẹp hơn.

     • Sử dụng sơn lót là cách rẻ hơn để đảm bảo độ bền lâu dài cho tường. So với việc sơn lại tường mỗi năm, gây tốn kém và mất thời gian.

 

Sơn tường không sơn lót trong có xây dựng được không?

 

Công dụng của sơn phủ

     Sơn phủ có những vai trò chủ yếu như sau:

     • Lớp sơn phủ là lớp sơn ngoài cùng của bề mặt tường phải hứng chịu những tác động xấu từ môi trường nên chúng có công dụng ngăn chặn những yếu tố xấu này làm hư hỏng vật liệu bên trong giúp nâng cao tuổi thọ

     • Tạo nên tính thẩm mỹ đặc trưng của căn nhà cũng là một công dụng hữu ích của sơn phủ

     • Tùy theo thành phần cấu tạo mà các loại sơn phủ có thêm một số công dụng như: chống nấm mốc, phản quan, chống hà, chịu nhiệt, cách nhiệt, chịu hóa chất