Vai trò của dầu bôi trơn tẩy rỉ sét đa năng PK trong đời sống hằng ngày

     Dầu bôi trơn tẩy rỉ sét đa năng PK có vai trò rất quan trọng trong đời sống con người, từ lúc dầu bôi trơn tẩy rỉ sét đa năng PK ra đời, khi sơn sửa lại vật bằng kim loại, sắt thép, phụ tùng xe,... Con người đã tiết được rất nhiều thứ như: công sức, chi phí thi công và còn nhiều thứ khác. Vậy dầu bôi trơn tẩy rỉ sét đa năng PK này là gì? Tại sao lại lợi hại như vậy. Cùng HDTECH tìm hiểu nhé!

Dầu bôi trơn tẩy rỉ sét đa năng PK là gì?


     Dầu bôi trơn tẩy rỉ sét đa năng PK là dạng chai xịt 400ml được nhập khẩu trực tiếp từ Ý (www.siliconi.it) với chất lượng dầu bôi trơn cao nên bảo vệ rỉ sét rất tốt cho kim loại và chất tẩy rửa rỉ sét nhanh nên thường được ứng dụng trong công nghiệp bảo dưỡng (xe đạp, xe máy và phụ tùng xe), giảm ma sát trong cơ khí (chuyển động), các bu lông đai ốc, thiết bị điện (tách ẩm và loại bỏ hơi nước trong thiết bị điện).

Thông tin của sản phẩm

Dầu bôi trơn tẩy rỉ sét đa năng PK

- Mã sản phẩm: PK

Màu sắc: Vàng trong suốt

Khu vực bán: Toàn Quốc

Bảo hành: 5 năm

Xuất xứ: Ý (Italy)

Nhà sản xuất: SILICONI

Nguồn gốc: Chính Hãng

Giá bán (chưa VAT): 70.000đ/ Chai 400ml

Dầu bôi trơn tẩy rỉ sét đa năng PK dùng để làm gì?

     Dầu bôi trơn tẩy rỉ sét PK là dạng dầu cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu với nguyên liệu 80% xanh và sạch, thân thiện với môi trường, sản phẩm được tích hợp với các công dụng sau:

  • Bôi trơn chi tiết chuyển động (máy móc, thiết bị công nghiệp, cơ khí,và truyền động ma sát) để ma sát được giảm tối đa, giảm tổn hao năng lượng và giảm tối đa nhiệt sinh ra (do ma sát). Nhiệt sinh ra được dầu bôi trơn hấp thụ, do đó thiết bị sẽ được làm mát.

  • Thẩm thấu tẩy rỉ sét (bu lông đai ốc và vít vặn), bảo vệ chống rỉ sét (tạo màng dầu mỏng chống tác động tấn công từ môi trường): Thiết bị bị gỉ sét, oxy hóa là do tiếp xúc với nước, với không khí. Dầu bôi trơn có tác dụng ngăn cách sự tiếp xúc này.

  • Tách ẩm (loại bỏ ẩm ướt, hơi nước còn đọng lại trên thiết bị) 

  • Khử oxit cho các thiết bị điện và điện tử

  • Tác nhân chống đông lạnh (dành cho xe hơi và các bộ phận trong động cơ)

  • Làm sạch và tẩy rửa chất bẩn: Các hạt tạp chất rất có hại cho máy móc, thiết bị, nó gây mài mòn lớn, đặc biệt khi khe hở giữa 2 bề mặt cực nhỏ. Dầu bôi trơn còn có khả năng thu hút được các hạt tạp chất, để chúng ở dạng lơ lửng rồi theo dòng dầu nhớt đẩy ra ngoài.

 

     ➦ Sản phẩm phù hợp với các thiết bị máy móc trong môi trường ăn mòn cao như nước biển, hoá chất, khí điện đạm, bu lông đai ốc hay kết cấu thép.